Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời cầu thang,lắp đặt giếng trời,giếng trời mái tôn,giếng trời thông minh,lắp đặt giếng trời,giếng trời cầu thang,giếng trời nhà ống,giếng trời mái tôn,báo giá giếng trời,giếng trời đẹp,giếng trời nhà ống,mẫu giếng trời,giếng trời nhà cấp 4,giếng trời nhà phố

Admin11/03/20212,811 Lượt xem
Qui định giao – nhận hàng:

– Trước khi giao hàng, bộ phận giao nhận của công ty sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận lại đơn hàng, thời gian, địa điểm cụ thể theo yêu cầu để giao hàng cho Quý khách.

– Tất cả các thông tin liên quan đến điểm giao nhận cũng như chi phí vận chuyển, thời gian giao nhận sẽ được chúng tôi đáp đầy đủ.

– Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Thông báo ngay cho nhân viên giao nhận nếu phát hiện những hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai sản phẩm

– Sau khi quý khách hàng đã nhận hàng, chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những thông báo hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa.

Thông tin bảo hành, bảo trì:

Các sản phẩm Quý Khách mua tại chúng tôi sẽ được hưởng đầy đủ tất cả các chính sách bảo hành từ Hãng sản xuất, Hãng sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm mà Quý khách theo đúng chính sách. Tuy nhiên chúng tôi sẽ có trách nhiệm cung cấp các thông tin hỗ trợ khách hàng để bảo hành sản phẩm đầy đủ.

Quý khách vui lòng đọc kỹ quy định của công ty để tránh những tranh chấp xảy ra sau này. Xin chân thành cảm ơn quý khách.
 
0985 007 891