Giếng trời kết hợp lối lên cầu thang

Giếng trời kết hợp lối lên cầu thang - giếng trời,giếng trời cầu thang,gieng troi,giếng trời cầu thang,giếng trời kết hợp lối lên cầu thang

Admin05/03/20217,435 Lượt xem

Giếng Trời Trên Cầu Thang. Lợi ích của việc kết hợp giếng trời và lối lên cầu thang. Thiết kế & thi công giếng trời tự động trên lối lên cầu thang như thế nào?

Thiết kế, Thi công lắp đặt giếng trời kết hợp lối lên cầu thang
 

Giếng trời tự động thông minh là gì?

Giếng trời tự động thông minh là một sản phẩm giếng trời được thiết kế với giải pháp công nghệ cảm biến mưa cao cấp (hệ thống sẽ tự động đóng lại khi gặp trời mưa), với độ bền cao, thời gian sử dụng trên 10 năm.

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện những loại giếng trời tự động rất tiện cho mọi người. Chúng ta có thể mở cửa sổ trên cao lấy gió mà không cần mất công sức leo trèo, cũng không cần lo lắng phải chạy lên đóng cửa mỗi khi có mưa gió.

Bên cạnh đó việc bài trí giếng trời một cách hợp lý còn có thể đem lại sinh khí và tài lộc cho gia chủ. Việc mở giếng trời mục đích thu vào nhiều ánh sáng hay lưu thông không khí. Ánh sáng tượng trưng cho dương khí. Sự lưu thông không khí chính là quá trình lưu thông các nguồn năng lượng trong ngôi nhà.


Giếng Trời Thanh Tâm là công ty chuyên thiết kế và lắp đặt các dạng giếng trời tự động công nghệ cao, giếng trời kéo tay tại HCM & các khu vực lân cận với đội ngũ nhân viên lâu năm, dầy dặn kinh nghiệm. Chúng tôi luôn có gắng, nỗ lực nghiên cứu ra những sản phẩm mới, tiện lợi và tốt nhất để phục vụ cho quý khách.

 

Giếng Trời Cầu Thang - Sự kết hợp Giếng Trời và Cầu Thang mang lại sự hoàn hảo giúp ngôn nhà luôn tươi mát và thoáng đãng

 

Giếng trời kết hợp lối lên cầu thang

Lợi ích của việc kết hợp giếng trời và lối lên cầu thang

 

+ Những ngôi nhà có giếng trời thường rất tươi mát và thoáng đãng. Đó thường là những căn nhà mặt phố, nóng bức với gió và khí bụi, nên muốn tìm về thiên nhiên bằng việc thiết kế và xây dựng giếng trời cầu thang để ngôi nhà thêm ấn tượng, đẹp và mát hơn.

 

+ Sự kết hợp giếng trời và cầu thang mang lại sự hoàn hảo.


+ Sự kết hợp này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi những ưu điểm mà nó mang lại thực sự vượt ra ngoài tưởng tượng.

 

+ Với những giếng trời có mái che cố định, kết hợp cầu thang bên dưới, đa phần cầu thang sẽ được làm bằng đá hoa cương, ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài thông qua giếng trời để vào nhà bạn, sau đó kết hợp cùng đã hoa cương sẽ phản lại ánh sáng ấy, khiến cả vùng xung quanh lung linh hơn.

 

+ Những giếng trời có mái che tự động, ngoài lợi ích như trên, thì khi có gió hiu hiu thổi mạnh, các bậc cầu thang sẽ làm giảm đi độ mạnh của gió khiến gió nhẹ nhàng hơn.

 

+ Mô hình kết hợp giếng trời với cầu thang thường được sử dụng trong việc thiết kế nhà biệt thự, hay những kiểu nhà hòa hợp với thiên nhiên.

 

+ Nhiều gia chủ còn làm thêm hòn non bộ hoặc hồ nước ở phần dưới cầu thang để góp phần làm ngôi nhà thêm ấn tượng hơn. Thậm chí họ còn rải sỏi đá bên dưới cầu thang, treo lưới dọc theo cầu thang cũng tạo phần tự nhiên cho ngôi nhà của bạn.

Lưu ý khi thiết kế giếng trời cầu thang


+ Mỗi không gian khác nhau sẽ có những thiết kế khác nhau, không nên áp đặt không gian nhà mình theo những cách thiết kế giếng trời cầu thang không phù hợp.

 

+ Thiết kế giếng trời cầu thang cần phải phù hợp với diện tích căn nhà cũng như những yếu tố khác như màu sắc, hướng nhà,…để kết quả được đẹp và ấn tượng hơn.

 

+ Có thể lựa chọn mái che cầu thang cố định hay tự động, miễn sao thấy phù hợp với thiết kế căn nhà. Tuy nhiên, nên chọn mái che tự động để ngôi nhà được thông thoáng và không bí bách như khi làm mái che cố định, gió, không khí không thể vào nhà được.

 

+ Giếng trời là giải pháp kiến trúc mang tính kỹ thuật và mỹ thuật cho không gian nhà phố hiện đại. Với chức năng hứng ánh sáng, lấy gió và trao đổi khí giữa bên trong với bên ngoài ngôi nhà, bên cạnh đó, nó còn tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Chính vì thế chúng tôi đã cho ra đời một thiết kế 2 trong 1 rất tiện lợi. Vừa đảm bảo lấy sáng hiệu quả khi cần thiết mở ra là lối cầu thang lên sân thượng rất tiện lợi

 

Giếng trời kết hợp lối lên cầu thang

Công trình giếng trời kết hợp lối lên cầu thang

 

Công ty Thanh Tâm Windows đưa ra giải pháp hữu hiệu, tiện lợi .với cơ chế tự động đóng lại khi mưa,vừa là cánh cửa đóng mở cho sân thượng nhà bạn.

 



 

Thanh Tâm Windows
“Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”

 

VÌ SAO NÊN CHỌN THANH TÂM

1. Nhiệt tình, đam mê, tận tâm.

2. Uy tín , chất lượng , giá cả hợp lý.

3. Đội Ngũ Kỹ Thuật Có Nhiều Kình Nghiệm.

4. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về sửa chữa , cải tạo , lắp đặt của khách hàng.

 

” Tư vấn – Khảo sát – Thiết kế tận nơi – Hoàn toàn miễn phí “

 

Tags: giếng trời, giếng trời tự động, giếng trời cầu thang, giếng trời mái tôn

 

0985 007 891